Kùn Fu'uuuuuuuuu




Haha, hôm qua mặc dù đi học về rất trễ, và rất chi là mệt mỏi (hix hix, cái cổ họng vẫn cứ đau hoài) nhưng mà xì trét nhiều, nên quyết định xem cái phim nì, và thấy mình... sáng suốt, hehe

Chuyện cái anh chàng hậu đậu trở thành bậc thầy Kungfu, ta nói, xem mà ngồi cười hic hic, haha, rồi hehe, nói chung là cười đủ kiểu :-D

Phim hoạt hình nha, nhưng chắc ai xem cũng được, từ em bé đến cỡ như mình, đến cỡ ...mấy ông như sư phụ Sóc hay sư phụ Rùa đều xem được tất. Thíchhhhhhh

Không chỉ đơn thuần là phim hoạt hình giải trí nha, mình học được nhiểu thứ từ phim nì nà (toàn mí cái cũ rích, nhưng hổng phải lúc nào cũng nhớ, và đặc biệt là trong phim rất tự nhiên, không có thấy giáo điều giống... phim Việt Nam, huhu)

- Học từ Sư phụ Rùa: luôn tin ở người khác, và tin vào sự nhìn nhận của chính bản thân mình.

- Học từ sư phụ Sóc: biết nhìn nhận bản thân và thay đổi chính mình theo hướng tốt.

- Học từ đệ tử Hổ: trọng nghĩa khí, không sợ cái ác; nhưng không được coi thường người chưa giỏi như mình.

- Học từ Rắn, Khỉ, Chim (con chim gì chả bít nó là chim gì, hehe): luôn vì bạn bè.

- Học từ Gấu mập Panda: Hu'hu', tới nhân vật chính nè (Gấu mập nì thiệt là cute, khakha): tin vào niềm yêu thích, say mê của mình, tin vào bản thân mình nè. Và chỉ cần đặt trái tim mình vào việc mình làm, mình sẽ làm được những điều mình có thể không ngờ đến, khakha.

Nhưng mà thiệt ra, mình đâu có thích phim nì chỉ vì mí cái bài học đó. Mình thích cái BỤNG MỠ, CÁI TÍNH HAM ĂN VÀ CÁI TÍNH HẬU ĐẬU của tên Panda. Chết cười, haha. Bụng bự cũng có lợi dữ hen.

Nhưng hơi nhạc nhiên là sao phút cuối hắn đánh con hổ kia nhanh quá, mà tên kia tài nghệ đâu hít á, bị con Panda nó chơi te tua. Hahaha, xạooooooo

3 nhận xét:

Eastboy nói...

Con chim nớ là con sếu mi à :|

♥♥♥ Queen's blog ♥♥♥ nói...

oh là la ... coi một mình ... ah e nhớ ra chị òy ... chị đã từng qua nhà e ... hôm qua Anu mới nói ... nên e mới bik

MuaDong nói...

@East: hi' hi', ừ, nói mới nhớ.
@Queen: hihi, bữa đi ăn chực đó hả? Mà mẹ Thúy nấu ăn quá tuyệt nha :)

Đăng nhận xét