Mùi

Cái title sẽ chẳng liên quan gì đến cái mình viết cả, nhưng muh tại mình đang bị ám ảnh bởi nó, nên thui, cho nó vô title lun.

Từ sáng đến giờ, toàn gặp những thứ mà mình không thích.

Mình không thích ngày 2 buổi đi trên con đường với các cửa hàng hiệu sang trọng 2 bên mà có... CHUỘT CHẾT. Một tháng nay, hình như tuần nào cũng thấy chuột chết trên đường. Nói không ngoa thì có tuần này nào cũng có, từ khu biệt thự (toàn người chắc cũng sang trọng) khu K300, rồi đường PĐP rồi HBT, rồi cả cái đường đi học LCT nữa. Ôi, tui khiếp cái cảnh mắt nhắm mắt mở, tới lúc thấy nó nằm đó thì không thể tránh nữa, huhuhu.

Mình không thích đi ra đường cứ gặp phải mấy chỗ đào đường. Thế nào cũng kẹt xe. Sáng nay, 2 xe tông nhau ngay 1 chỗ như vậy, đã không có đường đi thì chớ, còn đứng đó cãi nhau. Ngán ngẩm.

Mình không thích vào Wrap & Roll mà không có bạn. Ăn 1 mình rất là chán. Hậu quả của việc vào đó rõ nhất là cách đây 10 phút, sếp hỏi: "Phòng mình có mùi gì ấy nhỉ?" Đáp ngay: "Dạ, hình như mùi thịt nướng i'". "Thế nó ở đâu ra". Nhăn mặt: "Em" Hix hix, đó, xấu hổ quá. Nó cứ bám vào tóc. Gai gai người. Nhưng mà Tết đến thì thịt nướng là món khoái khẩu của mình, hìhì.

Lạc đề thêm tí nữa: Ngày mai là đám cưới bạn Thoa. Định đổi và để cái theme nào thật lãng mạn chúc mừng bạn Thoa 1 tuần, nhưng mà từ nãy giờ tìm không có. À, mình cũng không thích mò tìm theme như thế này. Mún tự đì_zai cơ, nhưng muh tài nghệ có hạn, hihi.

Lạc đề thêm tí tí nữa: chiều qua, lúc chưa tới giờ học, quởn quá, chạy qua chỗ Uyên. định xem và nghe cọp vài cái đĩa mới mới thui, chứ hổng có ý định tiêu tiền. Nghe được đĩa mới của HNH, suy nghĩ đầu tiên: Gớm. Chưa nghe kỹ nên cũng không dám nhận xét, nhưng mà sao thấy hổng có love at first listening gì hết, hìhì. Tiếp theo là bạn MH với bài hit Một vòng Trái Đất i'. Thui, thấy ý định "không có ý định tiêu tiền" lúc ban đầu rất là chí lý. Đi qua đi lại, đã không nhìn rùi, nhưng mà tay vẫn lấy mấy đĩa S.G (tại cái tay hư, chứ không phải mình có ý định tiêut tiền). Mà nói thiệt, không thể chịu được cái kiểu nghe S.G mà ngoài kia mở đùng đùng mấy em teen "Nếu biết anh dối lừa..." gì gì đó, rồi thì "đau quá" gì gì đó, rồi thì "phụ em", "phụ anh" gì gì đó, nên quyết định là cầm cái đĩa dzìa nghe (tại hoàn cảnh đưa đẩy, hixhixhix). Cũng là những bài cũ thui, nhưng mà mới chỉ có file chứ không có đĩa để nghe ngoài, thôi thì cũng được. Chỉ có điều là dạo này tiêu tiền nhiều wá, nguồn thu thì ít đi (HUHUHU), nên thấy... hixhixhix, nhất là đang định đi tìm mua Biên niên sử Nirnia (sau khi hổng tìm được link trên mạng, hùhùhù). Dzề nhà dzụ khị H, H bảo H sẽ tài trợ cho 1 ít. Hihihi, có thế chứ. Nhưng mà nghe thì khoái vậy thui, chứ mà mình đã thích mua thì mình thích tự mình rinh cơ. Nên cuối cùng thì, hixhixhix.

Nhưng bù lại, tối qua nghe S.G xong, ngủ ngon dễ sợ. Hổng có mơ mộng gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét