Thứ 6

Song from a secret Garden - Secret Garden

Hôm ni thứ 6 ngày 13 nà. Báo đưa tin: Bác Võ Văn Kiệt qua đời (mà sao chít ngày 11-06, hum ni mới đưa tin ta?!?) Thật ra, mình rất thích bác ấy nghị luận. Còn mấy vấn đề khác, mình no care.

Ngày 13 thứ 6 hả? Với bản thân mình chưa thấy có g ì ghê gớm. Hổng bít lát nữa đi ngủ có thấy ác mộng hông nữa. Chài, nhưng mà cũng có chuyện ghê gớm, Bé Dzịt sau chầu leo cây dzới mình hồi chiều chắc là tức giận nè (tui dzậy hoài chứ gì hìhì). Nhưng mà I hate rain so much. I cannot go out in the rain. NO. It always makes me sick (sick now, hix hix).

Mà nói mơ mới nhớ nha. Dạo nì toàn mơ thấy những chuyện "êm đềm" không hà. Trong khi ngoài đời hổng được dzậy. Làm mình vừa được "hí hí" khi ngủ dzậy, sau đó lại tức điên ngay vì nghĩ đến tình cảnh bi đát của mình, huhuhu. Thảm thiết wá. Nhưng muh kệ nó, thà mơ, còn được an ủi một tí. Hihi.

Cố gắng ngày mai nữa nhé cưng.

Hôm ni nghe bài gì nhỉ?!? Song from a secret garden đi. Mình rất thích bản nhạc nì. Mỗi lần nghe bài này, lại tưởng tượng ra mỗi câu chuyện khác nhau (ôi, cái sự mơ mộng của tui, hixhix). Nhưng cuối cùng vẫn là chung cảm giác: sẽ cười vu vơ khi câu chuyện kết thúc. Sau đó lại thấy man mác ở trong lòng (nhưng không bùn đâu nhé), Nói túm lại, I like this piece of music soooooo muchhhhhh.

Hix hix, nói nhảm quá. Đi học bài, mai trả bài cho thầy. Hôm trước đọc sai nhiều nhá. Thầy cứ "sao vậy du? Hôm nay du làm sao dzậy hả?" Mình bít chít liền á. Lâu lâu bị man một bữa thôi mà thầy. Đừng có trù dập em nha, hihihi. Mai sẽ trả bài ngon lành cho thầy coi.

(Huhuhu, cứ phải gọi 1 ông cụ non nhỏ hơn mình bằng thầy woài. Số mình đi đâu cũng gặp cô thầy nhỏ tuổi hơn, làm mình xấu hổ).

Thui, xì top, xì top. Sao cứ 8 hoài vậy du. Đi học bài thôi du ơi hihi:)

2 nhận xét:

Eastboy nói...

Nghe nguyên cái album Dreamcatcher của Secret garden đi ^,..,^ Tha hồ mà tưởng tượng, nguyên album như 1 câu chuyện vậy á ^___^

MuaDong nói...

Haha, cái album này thì nghe đi nghe lại muốn hư đĩa lun gòi. Hihi, nhóc cũng thấy 1 câu chuyện từ đó hả? Chị có cái đĩa biểu diễn live, cũng những bài đó nhưng nghe rất lạ, hìhì

Đăng nhận xét