Linh Tính

Linh tính của mình ngày hôm nay cũng đúng đó chứ. Sáng, nhìn cây dù một hồi, cầm lên cầm xuống. Cuối cùng là ngày nay trời mưa ầm ĩ, sét đánh ầm ầm. Dĩ nhiên là mình ...không có dù :-(. Nhưng không sao, miễn là mình linh tính đúng :-D (chuối nguyên buồng, hìhì)

Linh tính là ngày nay sẽ mắc mưa. Cầu được, không ước cũng toại nguyện, hixhix. Bi h thì chỉ mong sao là sau 2 ngày ốm vừa rồi, sẽ không bị nặng thêm.

Linh tính ngày hôm nay không dến nỗi tệ. Kết quả là sáng nay thoát khỏi tầm mắt 1 ông sếp cà chớn, lại được nghe miễn phí 1 buổi presentation hơi bị hay của 1 bác ex-Heineken manager, hehe. Và mình thấy vấn đề còn nhiều gợi mở, chưa chấm dứt đâu. Đã có đề tài để discuss với sư phụ, hihi.

Nói chung là ngày hôm nay không đến nỗi tệ. Bi h thì đi học bài và làm bài tập thui. Mai thầy kiểm tra rồi. Tội nghiệp thầy quá, lớp gì có 4 người, 1 người mà nghỉ là coi như tiêu. Thầy sẽ... mất dạy, hí hí. Còn mình thì thất học. Ôi, cái sự dạy và học cũng gian nan dữ. Nhưng mà mình thích cô cũ hơn. Cô dạy pro hơn và cũng... cho phép học trò hỏi tự do thoải mái hơn. Thích tới đâu cô chiều tới đó. Mà vẫn không cháy giáo án mới tài chứ. Thế mà mấy chị nỡ bỏ cô, bỏ mình, thế là thất học, huhu. Bi h thì cố mà bám đuôi thầy thui. Mình còn rất ít thời gian. Cố lên nhé.

Mấy anh Ý làm mình mất hứng coi Euro quá, hú hú.

1 nhận xét:

M-Virgo nói...

Ủng hộ HL điiiiiiiiiii

Đăng nhận xét