Chuyện Họp Hành

Haiz, ngay cả cái chuyện họp hành nghe có vẻ nghiêm túc nhưng cũng lắm chuyện buồn cười (chuyện buồn cười nhé, không phải chuyện cười nhé )

- Cách đây gần năm:

Ta nói, tuần nào cũng họp, thứ 4 nào cũng họp. Giờ họp cố định, mà cứ tới giờ là gọi hết người này đến người kia như hò đò . Gọi và giữ chân người này thì người kia tới giờ phải đi, cứ thế, đến ngày có "họp" là tui đuối .

Tới lúc họp, sếp nói ào ào, phân công công việc ào ào, team căng mắt+căng tai ra nghe cho thủng, rồi về làm. Không có thời gian nhắc đến lần 2 đâu nhá, đừng mơ.

Họp xong, phần ai nấy cuống cuồng chạy làm công việc dang dở của mình cho kịp.

Làm làm làm, tuần xong họp típ

Kết quả: dù đuối như con cá chuối nhưng ít ra là gain được 1 cái gì đó từ mỗi cuộc họp. Không có họp không mục đích .

- Bây giờ:

Tuần nào cũng họp (vẫn thía), ngày: không cố định, giờ: không cố định. Hứng thì hẹn nhau họp. Alô, thích họp thì hẹn nhau họp. Họp, họp nữa, họp mãi . Họp không có plan, không object, không focus, há há, ta nói, nói ngày nói đêm, chả hiểu chả đang nói gì. Cứ nói xong, để đó về "bàn"cái đã. Bàn ghế gì, lần sau họp cũng lập lại có bí nhiêu chuyện. Haiz, đúng là "hội" chứ chẳng phải họp.

Ta nói, họp đuối như con cá chuối lun (cũng là con cá nì nha), nhưng hok phải do căng tai+căng mắt mà là 2 con mắt giống cá đuối đó: lờ đờ, khekhe. Ta nói, họp mà chả có cái quyết định nào từ đó, cũng không có cái tính informative thì họp làm quái gì. Mà mấy cái mặt đó, có ai thích gặp ai đâu, vậy thì "hội" làm cái quái gì?!?!?

Câu trả lời nghe chừng quá đơn giản: cho hết thời gian, cho có cái gọi là "làm việc".

Haiz, hãi.

Ta cũng hãi cho chính bản thân ta. Đang họp mà dám viết blog. Hihi, thì có sao đâu. Mấy cái này nghe từ mấy chục cuộc họp trước rồi, cỡ đâu chừng 4 tháng trước. Khekhe.

Giá mà cho tui dzìa, tui làm tiếp 1693 trang dở dang của tui. Huhu, time, I need time.

Hok bít mỗi ngày mục đích sống của mình là gì. Và mình làm được những gì để thực hiện mục đích đó. Haizzzzzzzzzzz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét