Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt Nam

A cha, càng ngày càng thấy oải cho cái gọi là cuộc thi Hoa Hậu, chọn ra người phụ nữ đẹp tiêu biểu cho người Phụ nữ Việt Nam quá.

Chả hiểu làm sao nữa. Càng ngày càng giống cái chợ. Phụ nữ Việt Nam đẹp thì nhiều, nhưng cái thời bận rộn này, người thực sự đẹp chả ai mà lo chạy theo mấy cái cuộc thi vớ vỉn đó. Có nhiều cô lê lết hết cuộc thi người đẹp này đến cuộc thi khác, chẳng lẽ phụ nữ VN hok có chuyện gì làm? Rồi thì mấy em còn đang đi học+mới vừa học xong cũng bon chen đi thi, cho nên hok hiểu là tìm thấy vẻ đẹp VN gì ở đó, ở những cô gái chưa truởng thành? Sao hok thể chờ 1-2 năm nữa. Vì sống là không chờ đợi sao?!? Hìhì.

Và rồi chỉ 1 cái bằng tốt nghiệp cái gọi là phổ cập giáo dục ý: cái bằng tốt nghiệp cấp 3 thôi mà cũng tốn biết bao giấy mực+time để type bài báo online (+những người rảnh rỗi ngồi type blog như mình ). Phụ nữ VN là vậy á hả? Tui biết nhiều phụ nữ giỏi lắm à. Nhưng mà chắc hok là đại diện của phụ nữ VN. Làm xấu hổ quá.

Đã làm thì làm cho ngon lành, 20 năm rồi. Chả thấy gì tiến bộ hơn ngoài việc biến cuộc thi thành cái chợ. Năm nào cũng có vài tin hành lang ăn theo nữa, mà lại thấy đúng. Oải.

Ôi, phụ nữ VN xuống giá quá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét