Khe Khe

Bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười quái đản. Tại vì tinh thần thoải mái sau 2 tin nhắn lúc tối với thèng Hiệu già. Mỗi lần chat chit dzí cái thèng này, lúc nào cũng chửi nhau, rồi "bôi tro trét trấu" vào mặt nhau (cái xì-tai nó dzị oy`, hok bỏ được). Như tối hôm qua í, mình nói mình "miss" nó, thía mà nó phang cho mình 1 câu đáng ghét. Nhưng cũng chả phải mình tốt lành, kha kha, "miss" có "ý đồ" như vậy, bị nó phang là đúng o`y. Hehe, tối qua tạm thua, chờ dịp khác trả thù, khe khe. Wait & see nha kon

Hết giờ cho cái tính man. Đến h của Thể thao rồi. Hihi,

Heineken Stars lần này diễn ra trong 2 ngày 19-20/9/08 tại nhà thi đấu Quân KHu 7. Hihi, hok đi xem được, nhưng thấy 2 chai Heineken bự chà bá ở trước sân QK7 thì lại mún "đú đỡn" 1 tí.

Heineken

Heineken

Và bi h là 1 giây quảng cáo:

Chăm sóc sản phẩm từ nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm, từ từng màu sắc và đường nét của bao bì cho đến service tốt nhất đến người tiêu dùng

Chỉ có thể là Heineken

Khe khe, sắp ra sản phẩm với bao bì độc quyền mới rùi nhe. My final project

(chú thích: blog nì là của tui, tui thích cái gì thì tui dziết cái đó, khe khe)

Chua thêm 1 chuyện nữa, để là tự dặn lòng mình phải pro hơn, đừng để suy nghĩ trở nên ấu trĩ hơn nữa (vốn dĩ đã rất ấu trĩ rùi, hihi):

Chuyện là hôm trước đi công tác, gặp 1 bạn dễ thương của mình làm trong 1 cái nhà máy dễ thương, cũng cùng cái ngành dễ thương của mình. Bạn í bảo: sản xuất lon sướng lắm, không cần kiểm tra, chỉ cần chạy qua dây chuyền phun rửa, thía là xong. Còn chai phải rửa, rồi qua máy kiểm tra chai đá từa lưa hột dưa. Mình có hỏi vài câu, nhưng mình biết những câu hỏi của mình không gợn 1 chút suy nghĩ nào cho bạn. Không phải những câu hỏi của mình không có gì đáng suy nghĩ, mà là vì, với mức độ kiểm soát chất lượng chỉ tầm đó thôi, thì những vấn đề kiểm soát chặt chẽ hơn là 1 điều "xa xỉ" trong suy nghĩ. Còn việc thực hiện thì cũng đi từ suy nghĩ mà ra chứ đâu.

Đi về mà mình cứ suy nghĩ hoài. Về sự cách biệt trong suy nghĩ ở những công ty nước ngoài và công ty Nhà nước. Và cũng không khỏi chạnh lòng khi thấy những công ty có vốn nước ngoài có những hỗ trợ nhiều về tài chính cũng như kỹ thuật công nghệ.

Và có một điều không thể không suy nghĩ tới chính là tác phong làm việc, khác biệt quá rõ. Nhưng mà nghĩ lại, thì cái tác phong này cũng là kết quả của những việc trên. Trong môi trường như thế, là thế nào để không là người lạc hậu, không trở nên ngày một ấu trĩ là một vấn đề nan giải (mà chắc chắn bản thân mình đây sẽ không thể vượt qua). Cái này mình đã thấy trước rồi, nhưng cuộc sống không phải cái gì muốn là được. Mình phải học cách chấp nhận cuộc sống thôi. Vấn đề là mình hạn chế được điều đó được chừng nào hay chừng đó. Cố lên, cố lên, cố lên, hihi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét