Ngờ

Tự lúc nào mình lại nghi ngờ những gì xảy ra với mình thế nhỉ? Hôm nay thấy mình như vậy, thấy buồn đấy.

Nhưng những người đó, làm ơn đừng có tỏ ra tốt với mình như vậy. Mình không muốn gì hết, mình chỉ muốn làm tốt việc của mình thôi. Ừ, mình là người chả có chút tham vọng, chỉ muốn thế thôi. Làm ơn để mình yên đi, làm ơn đấy.

Hihi, mình rất là xui xẻo nhé. Hẹn với DZịt bao nhiêu lần, toàn cho nó leo cây. Bạn bè cái ngữ như mình, mình cũng chả mún dòm lại cái mặt mình nữa. Lúc nào cũng là công việc và công việc. Nhưng có nhiều thứ không phải mình muốn là được. Như hôm nay, tranh thủ lao từ BD về để kịp hẹn hò lại, thì bị 1 anh 76 "chơi" cho 1 phát ngay chân, bi h phải cà nhắc rồi. Cái tụ trung thu của bạn ATBU cũng hok tham gia được. Cầu trời tối nay chỗ ấy đừng có mưa, để anh em có chút không khí Trung Thu Sài Gòn. Lâu rồi, hình như mọi người không có cái không khí ấy, cái không khí Trung Thu ở quê mình.

Ngày mai là Chủ Nhật. và ngày mốt lại là thứ 2. Sẽ lại đối mặt và đối phó. Mình chỉ mong bình yên cho mình :)

Có thật là: Ra đi là để trở về tốt hơn!??! Nghi ngờ quá, hihi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét