Quê Nhà

Ui, nhớ quê Nội wớoooooooooooo

Mình nhớ hết, những gì có trong bài hát này. Hồi đó, quê với mình là một thứ gì đó vô cùng đẹp, dù chẳng có gì, chỉ là những "liêu xiêu mái tranh nghèo đơn sơ". Bây giờ chẳng còn những mái nhà như thế nữa rồi, cũng chẳng có thêm điều gì đặc biệt, nhưng với mình, Quê vẫn đẹp như chưa bao giờ xấu :)

Sao mà bi h thèm khoai lang lùi bếp tro wa' đi. Huhu.

Sáng tác: Anh Minh

Quê tôi có cánh diều vi vu, xa sau lũy tre làng
Trưa trưa dưới mái đình rêu phong là bóng mát ngày thơ
Quê tôi có cánh đồng bao la, thắm hương lúa lên đồng
Liêu xiêu mái tranh nghèo đơn sơ, trở về nhé tuổi thơ tôi

Quê tôi sớm tinh mơ, tiếng gà gọi cha vác cuốc ra đồng
Ai đem nắng đong đầy tới vai, cháy những giọt mồ hôi
Quê tôi với con người chân phương, ai xa níu chân về
Quê hương bước ra từ câu thơ, đẹp như lời mẹ ru

0 nhận xét:

Đăng nhận xét